DỊch vụ chuyển nhà tại Long Biên

Công ty chuyển nhà Hồng Phúc chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà trọn góichuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội.Quý khách có nhu cầu xin liên hệ tới chúng tôi theo số điện thoại 0934 999 131.Rất mong được phục vụ quý khách!
Để đáp ứng được nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng được nhanh hơn, tiện hơn công ty chúng tôi đã có thêm chi nhánh tại Quận Long Biên.Quý khách có nhu cầu chuyển nhà tại Quận Long Biên liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất và tốt nhất.
Chuyen-nha-khu-vuc-long-bien

Quy trình chuyển nhà tại Long Biên

1.Khi có khách hàng gọi tới công ty sau 15 phút nhân viên công ty sẽ có mặt tại nhà quý khách để khảo sát và báo giá dịch vụ vận chuyển trọn gói tới quý khách!
2.Sau khi thỏa thuận xong 2 bên cùng ký hợp đồng dịch vụ chuyển nhà
3.Nhân viên Hồng Phúc có mặt đúng hẹn với quý khách
4.Tiến hành công việc đống gói vận chuyển đồ 
5.Thanh lý hợp đồng
Khi quý khách có nhu cầu chuyển nhà tại Quận Hà Đông hãy gọi cho Công ty chuyển nhà chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết theo các bước của quy trình chuyển nhà:

- Bước 1: Quý khách gọi cho chúng tôi theo số điện thoại nóng của hãng taxi chuyển nhà :

Chúng tôi lập tức sẽ lắng nghe yêu cầu của khách hàng, xác định địa chỉ khách hàng và nơi cần chuyển đến

Cử nhân viên xuống nhà khách hàng cần thuê xe taxi chuyển nhà để xác định lượng đồ đạc và đưa ra các mức xe phù hợp cho chuyển nhà

- Bước 2: Đưa ra mức xe, mức giá ứng với từng loại xe và mức giá vận chuyển nhà theo km

- Bước 3: Tiến hành đóng gói đồ đạc ( nếu khách có yêu cầu ) và vận chuyển đồ dạc cho khách hàng

- Bước 4: Nghiệm thu quá trình, kiểm tra hàng hóa xem có thiếu sót, hỏng hóc không và báo cáo

- Bước 5: Thanh toán chi phí chuyển nhà

Nếu Quý khách đang ở Quận Hà đông - Hà Nội và quý khách cần chuyển nhà trọn gói đến địa bàn thuộc quận/huyện khác hoặc ngay tại Quận Hà Đông thì Công ty chuyển nhà bằng taxi tải chúng tôi sẽ cung cấp taxi chuyển nhà, taxi chuyển đồ hộ gia đình cho quý khách một cách nhanh nhất và đảm bảo uy tín khi chuyển nhà cho quý khách

Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số 043 998 3830 để được hãng taxi chuyển nhà của chúng tôi phục vụ quý khách.