Chuyển nhà quận Long Biên


Nếu Quý khách đang ở Quận Long Biên và quý khách cần chuyển nhà trọn gói đến địa bàn thuộc quận/huyện khác hoặc ngay tại Quận Long Biên thì Công ty chuyển nhà bằng taxi tải chúng tôi sẽ cung cấp taxi chuyển nhà, taxi chuyển đồ hộ gia đình cho quý khách một cách nhanh nhất và đảm bảo uy tín khi chuyển nhà cho quý khách

Khi quý khách có nhu cầu chuyển nhà hãy gọi cho Công ty chuyển nhà chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết theo các bước của quy trình chuyển nhà:

- Bước 1: Quý khách gọi cho chúng tôi theo số điện thoại nóng của hãng taxi chuyển nhà :
Chúng tôi lập tức sẽ lắng nghe yêu cầu của khách hàng, xác định địa chỉ khách hàng và nơi cần chuyển đến

Cử nhân viên xuống nhà khách hàng cần thuê xe taxi chuyển nhà để xác định lượng đồ đạc và đưa ra các mức xe phù hợp cho chuyển nhà

- Bước 2: Đưa ra mức xe, mức giá ứng với từng loại xe và mức giá vận chuyển nhà theo km

- Bước 3: Tiến hành đóng gói đồ đạc ( nếu khách có yêu cầu ) và vận chuyển đồ dạc cho khách hàng

- Bước 4: Nghiệm thu quá trình, kiểm tra hàng hóa xem có thiếu sót, hỏng hóc không và báo cáo

- Bước 5: Thanh toán chi phí chuyển nhà

Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số 043 - 998 - 3830 để được hãng taxi chuyển nhà của chúng tôi phục vụ quý khách.