dịch vụ chuyển nhà khu vực mỹ đình

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Bạn đã bao giờ phải di chuyển nhà ở với tất cả trang thiết bị vật dụng gia đình phải mang theo? Có thể bạn đã có rất nghiều kinh nghiệm với những lần chuyển nhà, nhưng cũng có thể bạn chưa từng trải nghiệm.
Nếu vậy bạn hãy tìm hiểu và sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển nhà từ A tới Z một cách nhanh gọn, chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí với giá cạnh tranh nhất.
Quy trình làm việc:
1. Tiếp nhận thông tin:
Hãy gọi cho chúng tôi bất kể lúc nào bạn cần:  để được tư vấn miễn phí về chuyển nhà trọn gói với phương thức, quy trình vận chuyển và báo giá.
Nếu bạn cần chuyển gấp, chỉ cần bạn mô tả chính xác đồ đạc, chúng tôi sẽ có ngay báo giá cho bạn qua điện thoại. Quyết định lựa chọn dịch vụchuyển nhà trọn gói của chúng tôi, chỉ trong thời gian 01 giờ công nhân của chúng tôi sẽ có mặt để triển khai công việc cho bạn.
2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:
Các công việc trong khảo sát:
- Khối lượng hàng hóa, đồ đạc, tài sản: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại, máy tính), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v...
- Cung đường : khoảng cách từ điểm đi và điểm đến
- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, ngõ ngách, cầu thang khó hay dễ .v.v....
Chúng tôi sẽ báo giá ngay cho bạn. Quyết định sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi, chúng tôi sẽ trao tay bạn một bản chi tiết hợp đồng dịch vụ để bạn yên tâm không phải lo lắng về công việc vận chuyển sắp tới.