Chuyển nhà tại Kim Giang

Trước tình hình đó, Công ty TM&DV SAIGONMOVES đã khai sinh ra mô hình Dịch vụ Chuyển nhà trọn gói - Dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói tai TP.HCM. Với đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản & được tuyển chọn từ các công ty chuyễn dọn nhà có tên tuổi. quy trình chất lượng nghiêm ngặt, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát chuyên nghiệp đã đúc kết kinh nghiệm qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng phục vụ nhu cầu chuyển nhà cho hàng ngàn cơ quan, công sở, doanh nghiệp. CTY SAIGONMOVES - Chuyển nhà trọn gói TPHCM - Chuyển văn phòng trọn gói TPHCM, chuyển sever, chuyển hàng bắc nam đã trở thành thương hiệu lớn và quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam đặc biệt là TP.HCM. Saigonmoves chúng tôi cung cấp cho các bạn và quý công ty các dịch vụ tiện ích nhất,  giá cả hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí & thời gian so với các bạn tự tay thu xếp chuyển nhà đến địa chỉ mới đã làm mất nhiều thời gian, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp, xếp đặt vào tại địa chỉ mới không phải gia đình, văn phòng nào cũng tự mình thực hiện được.

saigonmoves chuyển nhà trọn gói và chuyển văn phòng trọn gói

chuyển nhà trọn gói và chuyển văn phòng trọn gói

Tai sao bạn lại chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói saigonmoves? Và lợi ích của khách hàng:

Uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp đã được nhiều khách hàng bình chọn
saigonmoves có bảo hiểm đầy đủ cho từng kiện hàng, lô hàng, khi các bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Chúng tôi cung cấp cho các ban khi cần sử dụng dịch vụ và cung cấp đầy đủ các thiết bị, phương tiện chuyển nhà, vật liệu đóng gói nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa, đồ đạc trong gia đình bạn.
Trang thiết bị đáng tin cậy, đội ngũ công nhân chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.
·     2. Khảo sát báo giá

Xác định Địa chỉ nhà ở, văn phòng hiện tại và nơi mới
Yêu cầu khách hàng về sản phẩm/dịch vụ
Danh sách hàng hóa cần vận chuyển
Nhân viên khảo sát kỹ vị trí, nơi đi và nơi đến: hẻm, lầu, thang máy hay thang bộ, thời gian ra vào,…
Hàng hóa nào cần đóng gói, tháo dỡ, hệ thống thiết bị điện tử: máy nước nóng lạnh, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh…
Tình trạng đồ đạc, hàng hóa, những thiết bị chưa đóng gói có bị trầy sướt , bể, vỡ,… không?
Xác định chính xác vị trí cần đặt hàng hóa, đồ đạc.saigonmoves dọn nhà trọn gói
Dựa vào kết quả khảo sát và Quý khách hàng sẽ cùng thống nhất về việc việc vận chuyển nhà hoặc vận chuyển văn phòng trọn gói tphcm, công ty theo yêu cầu. saigonmoves sẽ ghi nhận những yêu cầu về vị trí lắp đặt cũng như các yêu cầu đóng gói hàng hóa từ phía Quý khách hàng, dĩ nhiên chúng tôi sẽ tư vấn để quá trình vận chuyển đến nhà mới mới đạt được sự hiệu quả cao nhất khi triển khai vận chuyển nhà, vận chuyển văn phòng công ty quý khách hàng.
 3. báo giá
Từ những thông tin trên chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

 4. KÍ HỢP ĐỒNG
Hợp đồng sẽ được ký kết giữa hai bên khi Quý khách hàng đồng ý với bảng báo giá cùng kế hoạch vận chuyển trong thời gian tới.

saigonmoves đã chuyển dọn cho nhiều hộ gia đình và văn phòng các công ty, các tậpđoàn lớn tại Việt Nam như: Ngân Hàng Techcombank, Ngân Hàng HSBC, Prudential Việt Nam, Công ty phần mềm Vinagame, lãnh sự quán Mỹ…