Chuyển nhà Linh Đàm

Văn phòng làm việc tựa như ngôi nhà chung của nhân viên trong một công ty, tổ chức, cơ quan. Ngôi nhà gọn gàng, ngăn nắp thì mọi người sẽ làm việc thoải mái, hiệu quả. Nhưng, nếu phải chuyển văn phòng đến địa điểm mới, mọi người sẽ rất lo lắng và đặt ra nhiều câu hỏi: Phải vận chuyển như thế nào? Ai là người vận chuyển?...Nắm được tâm lý đó của khách hàng, dịch vụ chuyển văn phòng Cờ Đỏ ra đời.


Tại sao bạn nên lựa chọn gói dịch vụ chuyển văn phòng của Cờ Đỏ?


Theo ước tính trung bình, một công ty ít nhất cũng phải chuyển địa điểm một lần trong đời. Mỗi lần chuyển đồ từ văn phòng cũ sang văn phòng mới thực sự rất vất vả. Nếu công ty có sẵn xe, muốn để nhân viên công ty chuyển đồ thì cũng khá khó khăn vì họ không biết cách sắp xếp, dễ gây đổ vỡ, trầy xước, nhầm lẫn lung tung.

Dịch vụ chuyển văn phòng của Công ty TNHH vận tải & dịch vụ Cờ Đỏ ra đời, đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp hơn những nơi khác 10% – 20%.  Nhân viên của Cờ Đỏ sẽ có mặt ngay sau cuộc gọi 30 phút tại tất cả các quận, huyện trên địa bàn TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Dịch vụ chuyển văn phòng Cờ Đỏ có đầy đủ phương tiện vận tải từ 0.5T - 1.25T -1.5T và 2.5T với đủ chủng loại xe như: xe nâng hạ hàng hóa, xe kéo tay đối với văn phòng trong ngõ. Công ty cũng trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc như máy khoan, máy cát, máy bắn vít...nhằm đáp ứng tốt nhất, nhanh gọn và an toàn cho hàng hóa của khách hàng.

Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình chia làm 4 tổ: tổ thợ mộc; tổ thợ điện; tổ thợ kỹ thuật viễn thông , tổ thợ khác (sắp tài liệu, ...)


Quý khách hoàn toàn yên tâm vì hàng hóa, vật dụng, trang thiết bị đều được tháo dỡ, bao bọc, đóng gói  vào những thùng bìa Catton, túi nilon chuyên dụng, chăn bọc, thùng xốp... lại được đánh dấu rõ ràng nên không thể nhầm lẫn được. Sau đó, công ty sẽ chuyển đồ đạc đến nơi an toàn.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi! Nếu trong quá trình đóng gói, vận chuyển nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ... Chúng tôi cam kết đền bù thiệt hại bằng 100% giá trị hàng hóa tại thời điểm hợp đồng.  

Chuyển văn phòng Cờ Đỏ chính là lựa chọn đúng đắn của các công ty, tổ chức, cơ quan... Hãy liên lạc với chúng tôi đề được tư vấn và giải đáp miễn phí.