Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Thanh Xuân

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói An Lộc sẽ có mặt và tiến hành tháo, đóng gói và bao bọc các đồ vật bằng những nguyên vật liệu quan trọng như bìa catong, vải, xốp bọt...

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

              Dịch vụ chuyển nhà trọn gói An Lộc xin kính chào quý khách. Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Hà Nội trong suốt thời gian qua. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, An Lộc xin nêu ra một vài nét sơ bộ về dịch vụ cũng như quy trình làm việc như sau:
            Về cơ bản Dịch vụ chuyển nhà trọn gói có 5 bước cơ bản: Tiếp nhận thông tin của khách hàng, khảo sát đánh giá đồ đạc, tháo, bao bọc đóng gói đồ đạc, vận chuyển, lắp và xếp đặt các đồ vật, vật dụng trong gia đình. Chúng tôi xin đưa ra một vài chi tiết về các bước như sau:
            Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng: Khách hàng gọi điện hoặc đăng ký online từ trang website: http://chuyennhadichvu.com và được nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn sơ bộ về Dịch vụ chuyển nhà trọn gói và hẹn ngày, giờ khảo sát với thời gian thuận lợi cho quý khách hàng nhất.
            Bước 2: Đúng thời gian đã định nhân viên khảo sát sẽ đến nhà của quý khách và khảo sát, đánh giá đồ đạc cũng như tư vấn một lần nữa về Dịch vụ chuyển nhà trọn gói để quý khách hàng một lần nữa hình dung ra quá trình vận chuyển ra sao, xe tải cỡ nào cho phù hợp cũng như tư vấn cho khách hàng giờ cấm xe tải trong địa bàn thành phố Hà Nội để quý khách hàng điều chỉnh thời gian vận chuyển cho phù hợp với kế hoạch chuyển nhà của mình. Đồng thời nhân viên của Dịch vụ chuyển nhà trọn gói  An Lộc xin báo giá với quý khách hàng, nếu thống nhất được về mặt giá cả hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và hẹn ngày giờ chuyển.
            Bước 3: Đúng thời gian đã hẹn đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Dịch vụ chuyển nhà trọn gói An Lộc sẽ có mặt và tiến hành tháo, đóng gói và bao bọc các đồ vật bằng những nguyên vật liệu quan trọng như bìa catong, vải, xốp bọt...... và tiến hành chuyển hàng ra nơi tập kết. Tại đây đồ đạc sẽ được xếp lên xe tải chuyên dụng và chuyển đến địa điểm mới.
            Bước 4Dịch vụ chuyển nhà trọn gói An Lộc sẽ tiến hành chuyển đồ vào nhà và lắp đặt, kê, xếp đặt đồ dùng của quý khách hàng theo đúng ý đồ mà khách hàng mong muốn.